Du lịch miền tây 1 ngày nên đi đâu?

Du lịch miền tây 1 ngày nên đi đâu thích hợp?  du lịch mỗi ngày cùng Hoa sen châu á tourism hân hạnh giới thiệu đến du khách các tour du lịch miền tây 1 ngày đi phù hợp gia đình vui chơi thoải mái thỏa thích, các điểm du lịch đi trong ngày khá thú vị về miền tây như  Mỹ tho bến tre  vùng Đồng tháp mười  ...

Tour du lịch miền tây 1 ngày đến Khu du lịch sinh thái vườn quốc gia Tràm Chim, Đồng Tháp

Vườn Quốc gia Tràm Chim thuộc huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp, trở thành khu bảo tồn từ năm 1994. Đây là nơi có diện tích đất ngập nước lớn nhất của vùng Đồng Tháp Mười, được công nhận là khu dự trữ sinh quyển (ramsar) thứ 4 của Việt Nam và thứ 2.000 của thế giới với hơn 232 loài chim với nhiều loại quý hiếm như công đất, giang sen, điên điển, cò quắm, cò thìa…, đặc biệt là sếu đầu đỏ – loài chim có trong danh sách đỏ thế giới về những loài có nguy cơ tuyệt chủng.

Hàng năm mỗi khi con nước tràn về, Tràm Chim lại khoác lên mình tấm áo mới đầy sắc màu cùng vũ điệu rực rỡ của thiên nhiên. Thay vì chọn lúc bình minh như đại đa số, bạn có thể bắt đầu hành trình khám phá vào lúc buổi chiều để tận hưởng những khung cảnh tuyệt diệu.


>>>>>Các tour khuyến mãi du khách xem thêm: 









Tour miền tây 1 ngày đến Trại rắn Đồng Tâm địa điểm du lịch Tiền Giang

Trại rắn Đồng Tâm hay còn gọi là xí nghiệp dược phẩm Quân khu 9, nằm tọa lạc bên bờ sông Tiền, có diện tích khoảng 30 ha, có không gian xanh mát thoáng đãng. Đây là một trong những trại nuôi rắn lớn nhất Việt Nam với hơn 400 chủng loài và được xem như một bảo tàng về rắn đầu tiên ở Việt Nam, thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan, tìm hiểu, nghiên cứu.


Tới đây, bạn có thể tận mắt chiêm ngưỡng từ những loài rắn hiền lành không độc, đến các loài rắn cực độc. Rắn tại đây được nuôi thả tự do, gồm 3 khu vực phù hợp với tính chất mỗi loài: khu vực nuôi theo kiểu đảo hồ nước, khu vực nuôi rắn độc và khu vực nuôi trăn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến

HOA SEN CHÂU Á TOURISM